Tin tức

Nên mua máy giặt hãng nào chất lượng, giá tốt?

Nên mua máy giặt hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt vô cùng đa dạng về xuất xứ, tính năng, mẫu mã,... làm cho không ít người phân vân không biết nên mua máy giặt nào? Ở bài này, xin đưa ra cái nhìn tổng quan về một số hãng máy giặt để giúp các bạn dễ dàng chọn lựa hơn nhé!

Máy giặt LG

Máy giặt LG từ lâu đã quá nổi tiếng trên thị trường cả thế giới lẫn Việt Nam. Những chiếc máy giặt của hãng gia dụng Hàn Quốc luôn nổi bật với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, vận hành ổn định cùng mức giá khá cạnh tranh. Chính vì vậy, LG được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thậm chí, trong năm 2015, LG vươn lên trở thành nhà sản xuất có số máy giặt bán ra nhiều nhất trên thế giới. Sản phẩm của hãng có ưu điểm là phủ dài trong nhiều phân khúc từ phổ thông cho tới cao cấp cùng rất nhiều tính năng mới mà giá cả lại rất cạnh tranh.

Các máy giặt của LG nổi bật với các công nghệ như: động cơ truyền động trực tiếp cho độ bền cao, ổn định và chạy rất êm, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay, đấm nước 3 mâm phụ giúp nhào trộn quần áo tốt hơn, giặt nước nóng hay công nghệ Turbowash, cảm biến I-sensor…

Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba vận hành êm ái, bền bỉ với kiểu dáng nhỏ gọn nhẹ và sang trọng. Hầu hết các máy giặt Toshiba ở Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm đối với chất lượng máy giặt của hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này.

Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt lồng đứng. Các máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp.

Công nghệ giặt của Toshiba cũng khá đa dạng như: Giặt Cô đặc bọt khí giúp đánh tan bột giặt, đánh bay mọi vết bẩn khó giặt; công nghệ Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm; công nghệ UFB siêu bọt khí NANO giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Panasonic

Nếu như ở mảng máy lạnh và tủ lạnh hãng đã rất mạnh, thì bên Máy giặt Panasonic là một trong những hãng có số lượng máy giặt bán ra nhiều nhất tại Việt Nam.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: